Hætt að skilja og kannski skildi ég aldrei

Hvað er verið að gera og meina með þessu, ég bara skil ekki alveg. Afhverju er alltaf verið að hugsa um hvernig eigi að bjarga öllum nema þeim sem eiga í vandræðum. Sá í einhverju blaði að Þorgils óttar hafði farið fram á gjaldfellingu á einhverjum rúmlega 500 mill en svo hafði hann borgað út í hönd 45 millur í eitthvað hús og fengið rest á láni......
Hvaða leiðir eru fyrir mig get ég óskað eftir niðurfellingu minna skulda sem eru hlægilega litlar miðað við 500 millur, nei ég skal gjöra svo vel að borga mínar og vel það...

Yfirliði kveður gáttaður...


mbl.is „Svona er bara lífsins gangur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

„Svona er bara lífsins gangur“ ? ... skoðum aðeins málið:

1. Lýsing handvaldi málið(þægilegt)

2. Lýsing bauð lögfræðingi gagnaðila að borga allan kostnað(þarft ekki að vinna vel,við borgun þér)

3. Lýsing setti fram kröfur sem óreyndur verjandinn sá ekki í gegn um(auðvitað)

4. Eiginkona viðskiptafélaga lögmanns Lýsingar dæmdi málið í héraði.(dæmdu mér í hag elskan mín)

5. Uppeldisbróðir fyrrverandi viðskiptaráðherra (GM) er verjandi í hrd....(duh?)

6. Viðskiptaráðherra setur lög sem tryggja niðurstöðuna.(en ekki hvað)

7. 310 milljörðum er velt yfir á lánþega ... AFTUR(eru sleipiefni nokkuð uppseld?)

Ekki sagði hann „Svona er bara lífsins gangur“ þegar lánin voru dæmd ólögleg með tengingu við erlenda mynt.

http://www.facebook.com/samtok?v=wall

Sævar Einarsson, 17.9.2010 kl. 07:57

2 Smámynd: Guðjón Þór Þórarinsson

Ég er einn af þessum skrælingjum með erlent bílalán, það hefur ekki verið í huga að ég ætli ekki að borga en ég skrifaði ekki undir þessa vexti, það hefði ekki hvarlað að mér því ég hefði ekki ráðið við það en mér er stillt upp að vegg núna og það eina sem ég hef til huggunar er tja svona er bara lífsins gangur kallinn minn þú verður að bjarga fjámögnunarfyrirtækjunum.

Guðjón Þór Þórarinsson, 17.9.2010 kl. 09:00

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Komið þið sæl ef þið látið sjá ykkur við bankana og alþingi og brosið ekki þá verður hlustað en ekki fyrr!

Sigurður Haraldsson, 17.9.2010 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband