Žessi fallegi dagur

Hef gaman af žvķ aš tala eins og margir vita og žegar kl er 05.15 og mašur hefur engan aš tala viš žį er nįttśrulega naušsynlegt aš hafa svona sķšu til aš geta skrifaš į, mašur fęr smį śtrįs fyrir röflžörfina;) Fallegt vešur śti nśna 2 stiga frost og algjörlega kyrrt vešur, heyrist ekki neitt nema einn og einn fugl aš syngja bara dįsamlegt. Vona aš enginn hafi séš klikkušu kellinguna ķ Smįrahlķš 7 standandi śti į gangstétt og teyga aš sér voriš ķ loftinu, eflaust einhver haldiš aš nś vęri hśn klįrlega oršin dagdrykkjumanneskja og langt frį žvķ aš vera heil į gešsmunum bwahahaha enda hver heldur žvķ fram aš hśn sé žaš:)

Rembist žessa dagana viš aš hafa kontrol į lķfinu sem gengur alveg bęrilega, svona mišaš viš aldur og fyrri störf. Lķfiš er töff og mašur veršur bara aš tękla žaš. Held ég sé frekar sterk manneskja žegar kemur aš svoleišis, kannski stundum of sterk og žaš kemur kannski ķ bakiš į manni seinna, ég brotna ekki, kannski bogna smį. 

Langar aš fara ķ skóla og lęra meira en langar aš lęra svo margt og mikiš aš ég veit ekki hvar skal byrja, enda kostar lķka pening aš fara ķ skóla og ég er ekki alveg meš žį ķ bśntum en žaš kemur aš žvķ einn daginn, ég veit žaš;) Langar ķ sįlfręši, einkažjįlfaranįm og naglanįm svona žaš sem mér dettur ķ hug ķ augnablikinu hehe;)

Litla barniš vaknaš mér til samlętis eins gott aš žaš er aš koma helgarfrķ svo mašur geti kannski sofiš eitthvaš. Koma tķmar sem ég sef litiš, yfirleitt ķ kringum stresstķmabil hjį mér, eitt svoleišis ķ gangi nśna žannig aš žetta er allt ešlilegt bara.

Best aš hundskast ķ föt og fara aš huga aš žvķ aš drullast ķ vinnuna

Yfirliši kvešur spenntur ;) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband