Já því ekki:)

Lífið er ljúft, seisei já, fallegt veður, nýbúin að kúra undir teppi og horfa á fallegustu mynd allra tíma Notebook, var að horfa á hana í 11 skipti held ég og mér finnst hún alltaf jafn góð. Hausinn fullur af kvefi en hlýtur að fara fyrir rest, getur ekki verið gaman að hanga í hausnum á mér;)

Andrea babydoc hringdi í gær, prufur komu fínt út nema smá kreatín hækkun í þvagi hjá litla barninu, verður fylgst með því með annarri þvagprufu eftir tvær vikur, en ef hún versnar eigum við að koma með hana, og halda vel að henni vökva..verður fín í næstu prufu vonandi;) Er hjá pabba sínum núna í dosemdaryfirlæti ef ég þekki þau feðginin rétt:)

Ætla að fara að pilla mér í föt og reyna að fá mér einhverja hreyfingu í einhverju formi, veit ekki hvort ég á að nenna að hlaupa vegna kvefsins en kannski hjóla eða labba, verð að fara að hreyfa mig áður en allur skrokkurinn hrynur, ekki langt í það ef ekkert er að gert, langar líka að fara og þvo pall og þvo glugga og eitthvað svona að duddast sé til hvað ég verð iðin;) Spurning á að byrja á því að vaska upp, farin að þrá uppþvottavél, mikið er þetta leiðinlegt verk;)

Skreyttum aðeins í kringum okkur mæðgur í gær, settum páskakerti og styttur og dúka og dúllerí, bara gaman að því, á svo mikið páskaskraut að það er farið að slarka í jólaskrautið;) Ákvað að vera ekki með lifandi greinar í ár þar sem ég fékk svo mikinn feta inn til mín í fyrra í kjölfar greinanna að þær litu út fyrir að vera lifandi af iði;)

Mikil umræða á meðal sjúkraliða á mínum vinnustað að drífa sig til Noregs og er ein að fara, mér finnst þetta hrikalega spennandi og ætla að hafa þetta að markmiði að geta farið til noregs og unnið í 2 vikur eftir einhverja mánuði og því er ég byrjuð að stúdera norskuna sem er alls ekki erfitt að skilja en erfiðara að tala;) En norðmenn eru nokkuð þolinmæðir skilst mér hvað málakunnáttu okkar varðar þannig að líklega þarf maður ekki að hafa áhyggjur;)

Þvi segi ég bara

Ha en god dag og smilLoL

Paramedic djellan er farin over and ot:) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband