Skil nú Bubba alveg

Er nú ekkert hissa á því þó menn vilji ekki gefa vinnuna sína, þetta er jú hans lifibrauð. Ekki myndi ég vilja vinna kauplaust. Er þetta ekki það sama og Páll Óskar var að tala um ekki alls fyrir löngu, fáránlegt að hægt sé að ná sér í tónlist þeirra frítt....Farið bara á tónlist.is og kaupið lögin hans, eða fjárfestið bara í diskunum hans. Góður Bubbi....

Sjúlli kveður og styður Bubbann:) 


mbl.is Bubbi hótar að hætta útgáfu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Örn Viðarsson

Menn þurfa bara að læra að nýta sér tæknina í staðin fyrir að vera alltaf að mótmæla öllu. "gamlir" kallar að röfla í fjölmiðlum er bara þreytandi.

Stefán Örn Viðarsson, 17.3.2009 kl. 21:11

2 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Já en þó svo þeir nýti sér tæknina þýðir það að þeir eigi að gefa það sem þeir framleiða???

Móðir, kona, sporðdreki:), 17.3.2009 kl. 21:25

3 identicon

Þú væntalega slekkur á stöð 2 í hvert skipti sem gestur, sem er ekki áskrifandi að stöð 2, kemur í heimsókn til þín? Annars ertu að stuðla að ráni og 365 tapar gríðarlegum fjármunum vegna þess að gesturinn þinn sé að stela frá þeim heima hjá þér. Jón Ásgeir getur náttúrulega ekki verið að gefa vinnunna sína.

Karl (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 21:57

4 Smámynd: Stefán Örn Viðarsson

Það verður alltaf til þjófnaður í þjóðfélaginu, við komumst ekki hjá því. Ég er reyndar farinn að auka mín geisladiskakaup í staðinn fyrir að stela þessu eins og ég gerði alltaf áður fyrr. Ég hef bara efni á því núna og því tel ég það rétt.

Stefán Örn Viðarsson, 17.3.2009 kl. 22:28

5 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Karl -  finnst þetta nú eiginlega fáránleg röksemdafærsla hjá þér, en ef ég væri að taka upp af stöð 2 fyrir einhvern þá fyndist mér ég vera að stela......., en sé ekki hvernig ég er að stela frá Stöð 2 þó svo einhver horfi á efnið hjá mér, stendur hvergi að einungis þeir sem búa á heimilinu megi horfa eða hvað?

Móðir, kona, sporðdreki:), 18.3.2009 kl. 10:53

6 identicon

algerlega sammála þér Erna !!!

svava (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 15:55

7 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Takk Svava mín fyrir stuðninginn:)

Móðir, kona, sporðdreki:), 18.3.2009 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband