Jólin fara að koma úff

Letihelgi á enda runnin, ég var í 4ra daga helgarfríi og leyfði litla geninu að fá frí líka og erum við svo algjörlega búnar að vera letidýr svona að mestu, bara chillað og skotið í mataraðdrátt og í eina klippingu sem næstum gleymdist reyndar í allri letinni. Barnið komin í bað kl 15 í dag og kl 15.10 kveikti mamman á perunni að það væri klipping kl 15.30 og að sjálfsögðu voru við mættar á mínútunniLoL

Búin að klára peysukjólinn hennar Brynju á bara eftir að lykkja undir höndum og ganga frá endum, prjónaði svo einn skokk á Kötlu á bara eftir nokkrar umferðir af honum, klára hann kannski í kvöld ef ég verð í stuði. Bara gaman að hafa eitthvað í höndunum að gera.

Bakaði í gærmorgun Sörur sem voru svakalega furðulegar en kremið varð enn furðulegra þannig að líklega hef ég fundið upp nýjar kökur bara....góðar kökur án hveitis og gers. Búin að  baka það sem ég ætlaði að baka en fann reyndar eina sem mig langar að skella í á morgun kannski sé til hvað ég verð nennin eftir vinnu;) Stutt vinnuvika núna bara 4 dagar sem er sérdeilis gott bara.

Búin að kaupa 2 jólagjafir og ákveða fjórar en rest bara hef ég ekki hugmynd um hvað ég á að gefa, erfitt að gefa fólki sem í sjálfu sér vantar ekkert en finn út úr því þegar þar að kemur.

Fór í heimsókn með vinnunni til Nínu á fimmtudagskvöldið og var það alger snilld, ótrúlega hressandi að hitta þessar konur í vinnunni en enn meira gaman að hitta þær fyrir utan vinnu;) Pakkar gengur og brandarar flugu, hlegið og mikið og gott borðað... Þar fékk ég svo góða hugmynd af jólailmi að nú angar allt af kanil og negul hjá mér mmMMMMMmmmm

Best að fara og lykkja peysuna hennar Brynju minnar saman

OFURliði kveður hress 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband