Fyrirtæki ársins;)

Gaman að fara í búð með bilaðan grip og labba svo út með glænýjan grip án þess að borga krónu og án þess að þurfa eitthvað að tuða. Heimilistæki hér á Akureyri eru alveg að gera sig, enda hef ég keypt flest sem ég hef þurft hjá þeim og alltaf bara góð þjónusta, kýs þá fyrirtæki ársins barasta;)

Tók að mér aukavakt um helgina, held stundum að ég sé ekki í lagi, ekki að nenna því en þetta er bara laugardagsmorgunn og eg fæ frí út á hann líka þannig að það verður barasta ljúft. Enda alltaf vöknuð yfirr allar aldir þannig að því ekki að græða aðeins á því í leiðinni;)

Finn ekki fyrir tilhlökkun til jólanna, samt finnst mér gaman að því að hafa öll þessi fallegu ljós og hlusta á jólalögin og svona, en þessi jólagjafakaup eru að gera mig vitlausa, maður kaupir smotterí fyrir milljón halló sko. En ég gef ekki dýrar gjafir þessi jól enda eiga jólin að vera til að njóta en ekki kafna í einhverri djöfulsins græðgi. Það er ekki magnið eða verðið heldur hugurinn á bak við gjöfina og hananú;)

Búin með peysuna á Brynju og er að leggja lokahöndina á hello kitty skokk á Kötluna mína á bara eftir að setja slaufur á andlitið á dýrinu og þá er skokkur klár.. ER svo að undirbúa mig að prjóna á hana Kápu en veit ekki alveg hvernig ég vil hafa hana á litinn, þetta er líka smá mikil vinna og ég er alls ekki viss um að ég kunni það en ég reyni allavega, vildi að ég gæti klárað hana fyrir jólin en sjáum til með það:)

Ætla að fara að hengja upp þvott alltaf eitthvað að gera sem mann langar bara alls ekki að gera skil það ekki

OFURliði kveður  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband