óþolinmæði er dyggð

Ég held það bara, ótrúlegustu hlutir sem eru allavega taldið til dyggða nú á dögum og líklega er óþolinmæði það bara ja hún er allavega mín dyggd...blaLoL Það er held ég ekkert að gerast í björgun heimilanna þessa dagana, allavega gengur eitthvað voðalega hægt hjá mínum mönnum að gera eitthvað í málunum, dúddamía. Ekki að það myndi breyta neinu stórkostlegu hjá mér, ég á sand af aur bwahahahahah.Undecided

Ýmislegt að fara að gerast hérna, er allavega að verða svo trekkt að ég er held ég hætt að sofa nema 4 tíma á nóttu. Fer í dag og þá kemur í ljós hvað verður með húsnæði. Bara finnst fólk svo bilað þegar kemur að eignum í dag, spennir verðið upp úr öllu valdi á íbúðum sem það hefur ekki einu sinni hugmynd um hvernig líta út, því þær hafa verið í leigu, óþolandi lið en alla vantar peninga þessa dagana greinilega. Veit ekki hvað verður og ef það fer ekki eitthvað að skýrast tja þá gefa einhverjar límingar sig:)

Brynja að fara á suður með íþróttaskólanum um helgina og svo í skólaferðalag á Snæfellsnes í næstu viku, brjálað að gera hjá henni eins og alltaf. Svo þegar hún kemur heim taka  við prófin og svo bara vinna fljótlega upp úr því, þetta er dugnaðarstelpa. Svo er hún ákveðin í MA og bara spennt heyrist mér.

Fórum í gær við Eyþór i viðtal á Holtakoti og leist mjög vel á allt sem við sáum þar, var reyndar búin að koma oft þarna áður að sjá hvað Sólarsysturnar mínar væru að gera. En hún á s.s. að byrja í aðlögun á mánudag og verður vonandi auðvelt fyrir hana að takast á við það. Fyrsta daginn er þetta bara svona skoðun og svo næsta dag að taka þátt í leik og svona koll af kolli í eina viku, svo kemur í ljós hvort það sé nóg, kemur nú oft bakslag eftir nokkra daga þannig að, mamman vonar bara að þetta gangi allt vel.

Alltaf nóg að gera í vinnunni minni og mér finnst alltaf jafn gaman, var boðið til útlanda af einum gömlu syni einnar sem ég sinni og hann er kominn vel yfir sextugt, haha frekar svona ótótlegur gaur, vildi bara að við færum tvö til Algarve flott væri beint flug héðan, svo nefndi hann verð á tvo í herbergi hahaha svona kallar sem fá þann gráa, en mér fannst þetta alveg bráðfyndið, hvort sem hann var svo að djóka eða ekki bwahahahha.

Hef ekkert að segja, mig vantar ráðgjafa til starfa held ég.......er einhver sem getur tekið að sér ráðgjöf í húsnæðismálum.......nei líklega ekki.

Best að hætta að bulla og lesa Fréttablaðið ALDREI neitt bull í því

OFursjúlli kveður hringlandi ruglaður 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband