Enika menika allir vilja peninga já eða þurfa.....

Ótrúlegt þegar vinnutörn er framundan hjá mér þá fæ ég þetta hrottalega kvef, úff ekki sátt með það en kemst í gegnum það eins og allt annað sem ég ætla mérLoL Ekki fengið kvef síðan kirtlarnir voru teknir og ég held ég hafi haldið að ég myndi aldrei fá kvef aftur þannig að ég er fúl hahaha... Vinn tvöfalt fimmtudag og föstudag þannig að maður nær smá aukaaur í vasann sem veitir ekki af.

Vantar eiginlega aukavinnu aðra hverja viku á kvöldin miðvikud-sunnudags ef maður dettur ofaná eitthvað slíkt, spurning um að auglýsa bara eftir slíku. En sé til með það yrði kannski of mikið með 90% í heimahjúkrun en einhvern veginn verður maður að ná endum saman og það er svona á mörkunum að maður geti það núna...

Katla að fara til pabba síns á morgun og eins og venjulega kvíði ég fyrir en ég er svo sem að vinna allan tímann eiginlega og um helgina verð ég að klára að mála smá hérna og rífa eins og eina hurð í burtu og taka til í þvottahúsinu og og og endalaus verkefni sem mann reyndar vantar "pening" fyrir, þetta er alltaf spurning um pening.

Pabbi var í smá aðgerð í dag sem gekk svona ljómandi vel, við Katla fórum í húsvitjun til hans eftir leikskóla og henni fannst mjög merkilegt að skoða umbúðirnar á afa sínum, stal sér svo sykurmola og var bara sátt, alveg sama hvað pabbi býður henni hún vill helst bara fá sykurmola þegar hún kemur þangað og ef maður lítur af henni er hún búin að fylla alla vasa og lúkur af sykri og vill bara fara með fenginn;)

Búin að vera dugleg að hlaupa og hleyp minnst 3 x í viku núna, stundum 4 x og það er eiginlega best, finnst fínt að eiga frí um helgar og bara gera ekki neitt nema kannski fara út að hjóla eða eitthvað. Langaði á Súlur á laugardaginn en ætla að sjá til hvernig kvefið verður ef ég verð þokkaleg æði ég kannski bara af stað.

Tíminn líður svo óhugnanlega hratt að ég gleymdi að fylgjast með tímanum og varð því of sein að sækja um í fjarnámið í VMA, og þ.a.l. að láta meta mig inn í stúdentinn að loknu starfsnámi en drullast kannski í það fyrir áramót, hef grun um að ég eigi alveg sáralítið eftir. En svo er spurning að fara og sækja öll þau námskeið sem maður getur til að hækka sig í launum það er alls ekki svo galið, fyrst það á ekki að bjóða upp á framhaldið í Geðhjúkruninni strax en ég ætla klárlega í það þegar að því kemur. Til að hækka í launum verður maður stöðugt að vera að uppfæra sig í námi, er ekki viss um að mig langi í háskólanám bara alls ekki en maður veit aldrei, kannski þegar stúdentsprófi verður landað, verð kannski með Brynju minni í háskólanámi en líklega ekki í sama skóla þar sem hún ætlar held ég ekki að vera hér í námi.

Best að góna á "Life" og fara svo að sofa, þarf að klára að ganga frá leigusamningi á morgun og tæma geymsluna í hádeginu, leigjandinn er kominn þannig að það er nú eins gott að græja þetta;)

Yfirliði kveður í hálfgerðu yfirliðiW00t 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband