Working bitch

Vöknuð fyrir þónokkuð löngu síðan, vaknaði held ég við að einhverjir eru að dimmitera::) NEma einhver sé bara svona glaður upp á morguninn hvað veit maður.

Ákvað um daginn að senda mail á deildarstjórana alla saman á Hlíð til að kanna með smá aukavinnu í sumar með heimahjúkrun,  bjóst alls ekki við jákvæðum viðbrögðum en ég get fengið vinnu á 3 stöðum já sæll:) En ég verð að vinna eitthvað á Eini/Greni fram að sumarfríi, þetta er samt ekki nema 3 vaktir í mánuði eða eitthvað en það er fínt samt enda vildi ég ekki meira.  Gott að vera sjúkraliði og enn betra að vera sérhæfður, spurning um að slúffa rafvirkjanum haha nei hann er bara enn á bak við eyrað:)

Kuldalegra úti núna heldur en síðustu daga, hefur greinilega rignt.

Vá hvað mér finnst fólk þurfa að passa sig þegar það er að tala um Svínaflensuna. Það talar mjög mikið um þetta núna "eðlilega" en átta sig ekki á því að þau eru að gera unglingana okkar meira en lítið hrædd með setningum eins og "þessu er líkt við Svartadauðann" halló unglingar vita hvernig svartidauðinn var og verða skíthrædd. Finnst líka bara að Haraldur Sótt ætti kannski að útskýra hvað getur gerst, og slíkt því það eru margir mjög skelkaðir, sjá svo í fréttum að það er verið að loka skólum úti og fleira...við verðum að fræða unglinana okkar..takk fyrirW00t

Polo fer í viðgerð á eftir var að spá í að renna honum bara niðureftir áður en ég fer að vinna, en sé til, kannski getur einhver bjargað mér í dag.

Ofursjúlli kveður á leið í vinnuna sína  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband