Barasta allt að gerast

Það er ekki að spyrja að þessu, versló búin og núna er fiskidagurinn á Dalvík og handverkshátíð á Hrafnagili ja svei maður þarf bara að hafa sig allan við;) Ekki að ég sé á leiðinni neitt nema á handverkshátíðina að skoða síðan ætla ég að ná mér í nokkrar aukakrónur um helgina og vinna aukavaktir jájá fyrst maður á engan kall til að borga fyrir sig...myndi ekki vilja kall nema bara til þess að borga fyrir mig LoL

Alltaf verið að spyrja mann, "hvað ekki neitt að deita" uhhhh nei "hvað er þetta afhverju" og fólk skilur ekki þessa fullyrðingu "afþví ég hef bara ekki áhuga, mér liður ágætlega einni" afhverju verða allir að eiga KALL..Jahér og hér en eins og ég segi að ofan það væri fínt að eiga KALL til þess eins að fá smá aur hjá honum bwahahahahahha

Ein gömul horfði lengi á mig í gær og sagði svo, hvað hefurðu eiginlega gert, ég setti upp "veit ekki neitt" svipinn og þá sagði hún þú lítur út fyrir að vera 10 árum yngri en þegar þú komst síðastGasp ´Ég sagði henni að kannski væri það vegna þess að það eina sem ég æti þessa dagana væru möndlur og hnetur og eitthvað slíkt jukk hahah OHHHH ég er s.s. bara 27 ára núna takk fyrir góðan daginnW00t 

Brynja er farin suður að keppa með meistaraflokki og er meira að segja í byrjunarliði OHHHHH ég er svo montin. Kemur heim aftur í nótt og er eins og ég að vinna á kvöldvöktum um helgina. Annars ætlaði ég að gera svo margt um helgina, endurskipuleggja aðeins hjá mér og fara yfir draslið hennar Kötlu en ef ég ætla að gera allt sem ég ætlaði þá kemst ég held ég ekki yfir nema lítið brot þannig að líklega er best að gera bara ekki neittW00t

Gaman í vinnunni minni, elska þessa vinnu, sérstaklega þegar einhvers er krafist af mér eitthvað svona öðruvísi en venjulega, finnst pínu gaman að stjórna og elska að skipuleggja en því miður fæ ég ekki mörg tækifæri í þessu starfi en reyni samt eins og ég get;)

Fór með bílinn í skoðun í gær og auðvitað fékk gamli Gráni skoðun án athugasemda þrátt fyrir að verkstæði hér í bæ hefði haldið því fram að ég þyrfti að láta skipta um þetta og hitt s.s. viðgerð upp á ca 50-60 þús áður en ég fengi skoðun jáhá svona er verið að reyna að græða á manni, enda ætla ég á annað verkstæði næst klárlega.

Á tíma hjá lækni á fimmtudag og verður þá vonandi ákveðið nánar hvað á að gera við mallann minn, þoli frekar illa alla fasta fæðu, lifi núna meira og minna á herbalife shake svona til að borða eitthvað og merkilegt nokk þá fæ ég ekki í magann af því og reyndar ekki af brauði sem ég baka sjálf en flest annað veldur óheyrilega miklum sviða/brunatilfinningu í maganum. Kæmi mér ekki á óvart þó ég væri með sár þarna innan í mér, en kemur í ljós hvað verður reynt næst á fimmtudag allavega er 8 vikna skammtur af magatöflum að gera minna en ekkert gagn er verri ef eitthvað er, enda hætti ég að taka þærTounge

Búin að vera dugleg að hreyfa mig í allt sumar og það hefur skilað sér í miklu betri skrokk er gríðarlega sveigjanleg og hreyfanleg sem ég verð að vera í vinnunni minni;) Hleyp ca 5 km 4-5 x í viku og reyni að lyfta ca 2-3 í viku svona fer eftir því hvað tíminn leyfir;) Ohhh ég er svo dugleg að það hálfa væri helmingi meira en nóg:)

Best að fara að vinna, matartíminn liðinn undir lok svo adios

OFURliði kveður fallegur;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband