Allt að gerast já eða ekkert !!!!!

Eftir því sem maður er með fleiri sjónvarpsstöðvar þá er minna að horfa á í tv, meikar það sens...veit ekki sko. Snilldar veður búið að vera í dag, ég búin að afreka ýmislegt, sumt meira spennandi en annað, allavega fann ég hestalykt í dag og það gamla hrossalykt sem vakti upp í mér ógleði *æl* ekki gott þegar svona lykt er í heimahúsi en ekki bara hesthúsiCrying Fórum og fengum okkur ís, kíktum á eina íbúð, lékum okkur aðeins úti og fórum svo inn að slást dagurinn í meginatriðum, allt í lagi bless:::)

Er í algeru rugl skapi núna, sem svo oft áður. Er líklega bara kominn með sama fílinginn og beljurnar þegar þær sleppa út á vorinHappy Kosningar um helgina og ég er sko alveg búin að plana hvað ég ætla að kjósa og það verður ekkert X við D hjá mér, over my dead body. Nei eins og vorið græna verður það grænt enda flokksbundin þeim og ekkert múkk um það meirTounge Fer á laugardaginn að skoða matjurtargarðinn minn, jájá ég er komin með matjurtagarð og ætla mér að skutla í hann böppum, gulrótum og einhverju fleira spennandi 30 fm akur haha skal nú segja ykkur það:) 

Ætlaði að kíkja í kaffi til pabba í morgun, en það var svo brjálað að gera hjá honum í vorverkunum að ég kíki bara á hann á morgun. Stoppaði samt og spjallaði við nokkra heldri borgara þarna í Lindarsíðunni og hélt svo áfram að vinna aðeins:) Búin að fá að vita sumarfríið mitt og fer ég í frí 20 júlí og verð til 25 ágúst já sæll bara sjálfur:)

Verð vonandi komin á nýjan stað þá og ligg bara í sólbaði á flotta pallinum mínum tja segi svona

Ofursjúlli kveður ofurruglaðurNinja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

You go girl :))

Hildur (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 11:37

2 Smámynd: Ragnheiður Sigfúsdóttir

Ertu orðin frísk Erna mín?

Ragnheiður Sigfúsdóttir, 22.4.2009 kl. 13:53

3 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Blessuð Ragnheiður

Ja ég er allavega farin að vinna, bryð bara mínar sýklapillur:) Jújú þetta er allt að koma held ég og vonandi bara komið fyrir árið þetta er orðið alveg fínt bara:) Er alltaf á leiðinni upp á Hlíð til að kanna hvort ykkur vanti eitthvað á helgarvaktir en svo nenni ég aldrei að leggja í hann þar sem það er frekar verið að fækka fólki en hitt er ekki eins hjá ykkur?

Móðir, kona, sporðdreki:), 22.4.2009 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband