Kosningar í dag:)

Hverju skyldi það nú breyta samt fyrir okkur.  Vona að kosningar fari eins og skoðanakannanir hafa verið að gefa í skyn en ekki þannig að lygamerðirnir í sjálfstæðisflokknum komist einu sinni enn við völd, ekki það að ég hafi miklar áhyggjur af því, svaf allavega bærilega í nóttHappy

Við Katla stukkum á lappir kl 7 þýðir ekkert að slóra sko:) Fórum að fá okkur að borða og svo smá gotterí í skál og horfum núna á Póstinn Pál, ekki amarlegt sjónvarpsefniKissing

Ætla að skella mér og kjósa sem fyrst þegar opnar, gott að vera búinn að ljúka því af, síðan ætla ég að fara og kíkja á akurinn minn í dag, en það er opið hús hjá garðræktinni eða hvað þetta heitir og ég ætla að fara að skoða jörðinaW00t Verð góð þegar farið verður að týna upp allt þetta eðal grænmeti *slef*

Búin að sækja um meiri vinnu upp á Hlíð og bjóst alls ekki við neinum viðbrögðum skal ég segja ykkur en jújú það er bara barist um mann:) Get fengið aukavinnu á 2 deildum og ég vona að ég fái á þeirri sem ég var í verknáminu síðasta sumar, skemmtileg deild. Heyri í deildarstjóranum á mánudag, svo ef ég fæ ekkert meira í heimahjúkrun þá líklega verð ég að flytja mig yfir nenni ekki að vinna á mörgum stöðum, hef reyndar fulla trú á því að ég fái meira á Hlíð með haustinu:) En svona er þetta.

Búið að vera mikið bras á manni síðustu daga, mikið af pappírum sem þarf að finna, mæta hjá þessum kl þetta og slíkt, en vonandi gengur þetta hratt og vel í gegn og ég verð flutt áður en ég veit af...yeah right verð hér fram að jólum miðað við mínum heppni.

Best að sinna litla geninu mínu

Kjósið eins rétt og hægt er við aðstæður Íslands í dag

Ofursjúlli kveður og setur X við V 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þoli ekki þegar ég þarf að hugsa mig um í ruslpóstvörninni, þetta er 1. bekkjar stærðfræði ;) Kvittikvitt fyrir innlitið, hér er verið að borða ristað brauð og drekka djús, það veit á upprisu frá pestinni. Sé þig kv H

Hildur (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband